Làm hồ sơ định cư Mỹ giả và các hậu quả mang lại

Đi Mỹ bằng mọi cách có thể

Làm hồ sơ giả không nên là lựa chọn của bạn dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đi chăg nữa. Không phải ai cũng ý thức được rằng, những hậu quả mang lại việc làm giả hồ sơ có thể sẽ khiến ước mơ đi định cư Mỹ của bạn bị chôn vùi vĩnh viễn.

Với ước mơ đi Mỹ của mình, nhiều người đã cố gắng dùng đủ mọi cách để đạt được điều mình mong muốn. Cũng chính vi điều đó, không ít người vẫn sẵn sàng tận dụng nhiều cách thức để đạt được mong muốn chạm đến tấm visa định cư Mỹ mà không hề ý thức được mức độ nghiêm trọng của nó.

Việc khai gian, làm giả bất cứ giấy tờ hay chứng cứ nào nếu bị phát hiện sẽ gây nên những hậu quả khôn lường, mà nghiêm trọng nhất chính là quyết định cấm nhập cư Mỹ vĩnh viễn. Một số người vẫn còn có suy nghĩ rằng, nếu bị phát hiện thì cũng chỉ bị đánh rớt ở lần này và họ có thể nộp đơn tiếp vào lần khác. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn không chỉ dừng lại ở đó. Việc làm hồ sơ giả là hành vi gian lận và chính phủ Mỹ hoàn toàn không thể chấp nhận các trường hợp này dù với bất cứ lý do gì.

Nhu cầu cao và những cách làm “bất hợp pháp”

Hiện nay số lượng người muốn định cư Mỹ ngày càng cao và dựa trên nhu cầu này nhiều công ty lừa đảo đã ra đời để đánh lừa và dụ dỗ người dân với nhiều mức chi phí nhằm cung cấp các dịch vụ làm giả giấy tờ cho những đương đơn không hiểu rõ về Luật. Nhiều người dân thiếu hiểu biết và nhẹ dạ cả tin ngay lập tức dễ dàng bị lôi kéo vào hoạt động này và đã nhận những hậu quả đáng tiếc khi bị phát hiện.

Việc làm hồ sơ giả ngày càng trở nên tràn lan nên Lãnh Sự Quán cũng dần đẩy mức độ cảnh giác và khắt khe lên cao hơn trong quá trình xét duyệt hồ sơ. Hơn thế nữa, đối với các Lãnh Sự Viên, họ được đào tạo để phát hiện ra những trường hợp không minh bạch và có sự gian lận để xử lý. Với những kỹ năng và kinh nghiệm của họ, bạn sẽ khó lòng mà đánh lừa hoặc qua mặt được. Nhiều trường hợp, các viên chức Lãnh Sự Quán không mất quá nhiều thời gian để nhìn thấy một điểm bất thường của một bộ hồ sơ. Đừng quên rằng, họ được huấn luyện để có thể phát hiện và nhìn thấu được từng trường hợp của mỗi đương đơn khi tiếp xúc. Chính vì thế, đừng dại dột để tìm cách lấp liếm sự thật trước họ.

Hậu quả cực kỳ nghiêm trọng

Hình phạt dành cho các đối tượng làm hồ sơ giả cũng tùy theo từng trường hợp khác nhau. Đối với những trường hợp nhẹ nhất – nằm ở mức độ cảnh cáo thì hồ sơ của họ sẽ bị treo, đương đơn sẽ bị phạt hành chính và hồ sơ bị từ chối tạm thời. Với mức độ nghiêm trọng nhất, đương đơn sẽ bị nhận lệnh cấm vĩnh viễn và mãi mãi không bao giờ được nhập cảnh Mỹ nữa. Đặc biệt đối với một số trường hợp đã trót lọt qua Mỹ nhưng lại bị phát hiện thì sẽ gặp rất nhiều rắc rối, đối với mức độ nguy hiểm, bạn sẽ bị trục xuất về nước và bị cấm nhập cư vĩnh viễn.

Cho dù hồ sơ của bạn có khó thực hiện tới đâu đi nữa thì vẫn luôn có cách giải quyết cho từng trường hợp và đừng nên quá vội vàng mà đi theo con đường làm giấy tờ giả vì sẽ rất rất khó để bạn vượt qua được cánh cửa Lãnh Sự Quán. Hãy ghi nhớ điều này nếu bạn muốn định cư Mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn để được tư vấn chính xác và HỢP PHÁP nhất về hồ sơ Mỹ của mình.